Khách hàng sẽ được hoàn tiền vào Tài khoản Thẻ CIMB như sau:
- Hoàn tiền 100.000 VNĐ nếu có tổng giá trị chi tiêu tích lũy từ 1.000.000 VNĐ trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày phát hành Thẻ; hoặc
- Hoàn tiền 500.000 VNĐ nếu có tổng giá trị chi tiêu tích lũy từ 3.000.000 VNĐ trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày phát hành Thẻ; hoặc
- Hoàn tiền 1.000.000 VNĐ nếu có tổng giá trị chi tiêu tích lũy từ 5.000.000 VNĐ trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày phát hành Thẻ.
(*) Khách hàng hợp lệ là Khách hàng cá nhân thỏa mãn các điều kiện như sau:
- Khách hàng là Chủ thẻ CIMB được phát hành trong thời gian khuyến mại. Ngày phát hành thẻ là ngày Thẻ CIMB của Khách hàng được tạo ra trên hệ thống của CIMB;
- Khách hàng có thực hiện chi tiêu, thanh toán bằng Thẻ CIMB trong vòng 30 ngày kể từ ngày Thẻ được kích hoạt và không trễ hơn 45 ngày kể từ ngày Thẻ CIMB được phát hành cho các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân hợp pháp của chính Khách hàng qua Internet hoặc trực tiếp qua POS tại các Đơn vị chấp nhận Thẻ (ĐVCNT) được ghi nhận và hạch toán trên hệ thống CIMB trong thời gian khuyến mại.
- Khách hàng đã nhập mã khuyến mãi “Octo” hoặc "XOcto" khi thực hiện quy trình mở Thẻ Tín dụng CIMB Revi.
- Mỗi Khách hàng chỉ được nhận hoàn tiền một lần duy nhất theo quy định của Chương trình trong suốt thời gian khuyến mại.
Số tiền không được tính vào giá trị chi tiêu để tham gia Chương trình bao gồm:
- Số tiền đã được tính vào giá trị chi tiêu và đã được hoàn tiền trong Chương trình
"Siêu hội hoàn tiền lên đến 3% dành cho Thẻ Tín dụng CIMB" và Chương trình "Đặc quyền hoàn tiền lên đến 10% dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên."
- Số tiền các giao dịch rút/ứng tiền mặt, thanh toán lãi, phí;
- Số tiền các giao dịch bị hoàn/ hủy;
- Số tiền giao dịch thanh toán tại các đại lý thanh toán hóa đơn tiện ích bao gồm giao dịch thanh toán điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình, giao dịch kinh doanh tiền tệ và các giao dịch mà CIMB nghi vấn là Giao dịch khống hoặc đánh giá có dấu hiệu trục lợi, gian lận dựa trên những bất thường về hành vi, tần suất, giá trị giao dịch chi tiêu của Khách hàng trong từng thời kỳ. CIMB có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp tài liệu như chứng minh giao dịch thanh toán là hợp lệ trước trong hoặc sau khi chương trình kết thúc.
- Các trường hợp khác theo chính sách của CIMB trong từng thời kỳ.