Bạn đang ở trong:

  • Ứng dụng của chúng tôi
  • Sản phẩm & Dịch vụ
  • Tin tức & Khuyến mãi
  • Về Ngân hàng CIMB
  • Trợ giúp & Hỗ trợ
  • Truy cập nhanh

Ứng dụng Octo phiên bản 4.0 sẽ tiếp tục mang đến trải nghiệm ngân hàng số toàn diện qua những tính năng mới nào? Hãy cùng khám phá ngay!

 

1. Dịch vụ Hỗ trợ trực tuyến

 

Yêu cầu của bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng 24/7 với tính năng hoàn toàn mới. Không cần đến chi nhánh hay chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, bạn chỉ cần mở app Octo > vào Thiết lập > chọn Dịch vụ Hỗ trợ trực tuyến, và chọn dịch vụ bạn cần được hỗ trợ từ Yêu cầu xác nhận số dư, Cung cấp sao kê tài khoản đến Yêu cầu đóng khoản vay tiêu dùng trước hạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi tình trạng yêu cầu của mình đã Hoàn thành hay Đang được xử lý bằng cách chọn biểu tượng ở góc trên bên phải.

 

2. Tính năng Mở nhiều thẻ cùng lúc

 

Tin vui dành cho Khách hàng là chủ thẻ đồng thương hiệu CIMB-Toss hay CIMB-Finhay! Giờ đây bạn có thể sở hữu thêm Thẻ CIMB Visa DebitThẻ tín dụng CIMB Revi bằng cách đăng ký ngay trên app Octo để tận hưởng thêm nhiều tiện ích và ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ CIMB.

 

3. Tính năng Chuyển tiền nhanh bằng mã QR

 

Với phiên bản mới, bạn có thể Chuyển tiền nhanh ngay từ màn hình chính! Hơn thế nữa, thao tác giờ đây càng dễ dàng và thuận tiện với tính năng mới: Chuyển tiền bằng Mã QR.

 

Chỉ với vài thao tác là bạn đã chuyển tiền thành công: Chọn Chuyển tiền nhanh ngay khi mở app > Đăng nhập tự động > chọn Quét mã QR, và quét mã QR thông tin Tài khoản người nhận > Nhập số tiền > nhập Mã truy cập nhanh > vuốt để hoàn thành.

 

Lưu ý: Mã QR của Tài khoản người nhận cần thuộc hệ thống VietQR.

Nhanh tay cập nhật app Octo phiên bản mới nhất ngay để trải nghiệm các tính năng mới đầy tiện lợi!

Bạn còn chờ gì nữa?

Tận hưởng tất cả các tính năng ưu việt và hơn thế nữa khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số Octo by CIMB

Tải xuống ứng dụng CIMB Bank VM