Bạn đang ở trong:

  • Ứng dụng của chúng tôi
  • Sản phẩm & Dịch vụ
  • Tin tức & Khuyến mãi
  • Về Ngân hàng CIMB
  • Trợ giúp & Hỗ trợ
  • Truy cập nhanh

Ngân hàng CIMB Việt Nam hợp tác cùng kỳ lân Toss ra mắt sản phẩm công nghệ tài chính chưa từng có tại Việt Nam

Hồ Chí Minh, ngày 14, tháng 08, năm 2020 – Ngân hàng CIMB Việt Nam cùng Toss, kỳ lân công nghệ tài chính (fintech) đầu tiên của Hàn Quốc, hợp tác ra mắt thẻ ảo trả trước ngay trên ứng dụng Toss. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam,khách hàng có thể đăng ký thẻ trên nền tảng không-phải-ngân-hàng. Bằng việc ra mắt sản phẩm thẻ ngân hàng ảo trên một nền tảng không-phải-ngân hàng, Toss và CIMB đã đi trước và mở ra một hướng phát triển mới cho ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

Nở rộ làn sóng start-up Hàn Quốc ở Châu Á

Tiên phong trong việc phát triển công nghệ với mạng lưới kết nối rộng và nhanh nhất thế giới, Hàn Quốc trở thành quốc gia lí tưởng phát triển kỹ thuật số tương lai. Trên thực tế, theo Khảo sát Người tiêu dùng số của Euromonitor International năm 2020, Hàn Quốc là quốc gia có số người dùng các nền tảng công nghệ tốt nhất hiện nay, vượt lên các nước láng giềng phát triển về công nghệ khác như Singapore hay Nhật Bản.

Toss, kỳ lân fintech trị giá 1 tỷ USD đầu tiên của Hàn Quốc mở ra con đường riêng để tiếp cận người dùng Việt Nam

Năm 2019 đánh dấu bước tiến mới trong hệ sinh thái khởi nghiệp tại Hàn Quốc, đặc biệt là lĩnh vực fintech, khi Toss trở thành kỳ lân fintech đầu tiên của Hàn Quốc, giúp quốc gia này tiếp tục khẳng định vị thế một trong những trung tâm công nghệ hàng đầu khu vực và thế giới. Kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm 2015, Toss đã thu về hơn 48 triệu lượt tải ứng dụng và xử lý hơn 10 tỷ USD thanh toán P2P tại Hàn Quốc và tiến tới mở rộng kinh doanh sang Việt Nam cuối năm 2019. Ở một thị trường mới nổi như Việt Nam, start-up kỳ lân này đã xây dựng một chiến lược hoàn toàn mới để chinh phục thế hệ trẻ.

Toss tiến sâu vào lĩnh vực dịch vụ tài chính với thẻ ảo trả trước bảo trợ bởi CIMB
Toss là một nền tảng dịch vụ tài chính di động đến từ Hàn Quốc do công ty công nghệ Viva Republica điều hành. Chuyển hướng từ hoạt động kinh doanh cốt lõi tại Hàn Quốc là dịch vụ thanh toán P2P, tháng 09/2019 Toss đã ra mắt ứng dụng Step Counter, chính thức ra mắt người dùng Việt Nam. Trong chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt, ứng dụng này đã có cho mình hơn 1 triệu người dùng tại Việt Nam.

Với thông điệp “Đi bộ không chỉ để khỏe mà còn có thể kiếm tiền”, Toss gắn sản phẩm của mình song hành cùng lối sống lành mạnh của giới trẻ Việt

Trong khi đó, CIMB là Tập đoàn Ngân hàng hàng đầu châu Á với với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn. Với định hướng ngân hàng số áp dụng công nghệ vào tài chính, CIMB đã mang đến một làn gió mới cho thị trường ngân hàng Việt Nam. Mới đây CIMB Việt Nam đã được tạp chí Global Banking and Finance Review vinh danh là Ngân hàng Kỹ thuật số Mới Tốt nhất Việt Nam 2020.

 

Trên hành trình đưa ứng dụng Toss Step Counter thành một sản phẩm Tài chính Công nghệ thực sự, Toss hợp tác với ngân hàng CIMB Việt Nam ra mắt thẻ ảo đồng thương hiệu Toss. Đây là sản phẩm cho phép người dùng đăng ký và sử dụng thẻ trên một ứng dụng phi ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam.

 

Với thẻ ảo đồng thương hiệu Toss bảo trợ bởi CIMB, người dùng giờ đây có thể tận hưởng các hoạt động hàng ngày và nhận phần thưởng chỉ trên MỘT nền tảng ngay sau khi mở thẻ ảo trên ứng dụng Toss với giải pháp eKYC được cung cấp và quản lý bởi CIMB. Việc tích hợp các tiện ích khác nhau trên cùng một nền tảng đã mang đến sự tiện lợi không thể phủ nhận cho người dùng.

 

“Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng ngân hàng CIMB chính thức ra mắt dịch vụ này tại Việt Nam, đây sẽ là bước khởi đầu tuyệt vời giúp chúng tôi tiếp tục đem đến nhiều dịch vụ hơn nữa để đơn giản hóa dịch vụ tài chính cho người Việt.”-  Ông Lee Seung-gun, người sáng lập kiêm CEO của Viva Republica Ltd chia sẻ.

Thẻ Toss được bảo trợ bởi ngân hàng CIMB mang lại sự tiện lợi không thể phủ nhận cho người dùng

Đây là mô hình hợp tác hiệu quả giữa chuyên môn ngân hàng cùng với nền tảng công nghệ, mở ra nhiều hơn các cơ hội cho cả hai bên. Sự hợp tác này sẽ giúp CIMB và Toss có thể tiếp cận các phân khúc khách hàng có nhu cầu tài chính, dựa vào kinh nghiệm làm việc trong môi trường được quản lý chặt chẽ của ngân hàng, giúp đem đến sự tăng trưởng bền vững và phù hợp hơn trong thị trường đầy cạnh tranh.

 

"Hợp tác với các công ty FinTech là bước đi cần thiết của ngân hàng trong thời đại kỹ thuật số. Hầu hết các ngân hàng đều hiểu rằng việc đem lại những trải nghiệm tích cực và sự tương tác linh hoạt là hai yếu tố cực kỳ quan trọng để có thể gia tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng. Việc tự mình phát triển cùng lúc các sản phẩm bắt kịp nhu cầu của khách hàng sẽ khiến chúng tôi cần rất nhiều thời gian. Đó là lý do tại sao CIMB quyết định hợp tác với các Công ty công nghệ tài chính lớn mạnh như Toss để có thể quy hoạch, định hướng chiến lược và cải tiến một cách sáng tạo các giải pháp tài chính toàn diện của chúng tôi” – Ông Thomson Fam Siew Kat, Giám đốc Điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam chia sẻ.


Kết thúc


Thông tin khác
 

Về CIMB Việt Nam

Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam) thuộc tập đoàn CIMB – tập đoàn ngân hàng quốc tế hàng đầu Đông Nam Á với chuyên môn và bề dày kinh nghiệm hơn 90 năm, cùng mạng lưới hơn 37.000 nhân viên tại 15 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Ngân hàng CIMB có trụ sở chính tại Hà Nội, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho Cá nhân và Doanh nghiệp.

Website: https://www.cimbbank.com.vn/

Về Viva Republica (Toss)

Viva Republica là đơn vị cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện thông qua Toss, ứng dụng được ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2015. Từ một ứng dụng chuyển tiền P2P, Toss tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chuyển tiền và tạo nên một thị trường hoàn toàn mới. Cho tới nay, Toss đã có thể cung cấp gần như toàn bộ giải pháp tài chính cá nhân và là một trong những ứng dụng cung cấp giải pháp thanh toán di động phát triển nhanh nhất thế giới. Ứng dụng Toss đang được định giá lên tới 2,4 tỷ USD và khả năng xử lý hơn 4 tỷ USD giá trị giao dịch mỗi tháng. Các dịch vụ của Toss được thiết kế đơn giản, hợp lý và trực quan nhưng vẫn đảm bảo các nguyên tắc bảo mật.

Website: https://toss.im/en

Bạn còn chờ gì nữa?

Tận hưởng tất cả các tính năng ưu việt và hơn thế nữa khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số Octo by CIMB

Tải xuống ứng dụng CIMB Bank VM