Riêng với ngân hàng CIMB, 2019 là một năm phát triển bứt phá với giải pháp ngân hàng số với rất nhiều tiện ích giúp người sử dụng hoàn toàn chủ động về thời gian và tiết kiệm tiền bạc, khi “gói ghém” rất nhiều tiện ích trong một ứng dụng công nghệ (OCTO by CIMB).
Thỏa thuận hợp tác với Sendo là một minh chứng nữa cho cam kết của ngân hàng CIMB trong việc đầu tư nâng cao trải nghiệm người dùng với các sản phẩm và dịch vụ mới cũng như đẩy mạnh hệ sinh thái các dịch vụ tài chính cho người tiêu dùng Việt.
Cụ thể, ngân hàng CIMB hợp tác cùng Sendo để cung cấp dịch vụ cho phép khách hàng tiếp cận sản phẩm Vay tiêu dùng thông qua Ứng dụng và trang web của Sendo, một cách thuận tiện & dễ dàng. Các khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ vay 100% trực tuyến, nhận kết quả duyệt khoản vay chỉ trong 4 giờ làm việc cùng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1,67%/tháng. Với hồ sơ vay chỉ cần CMND, khách hàng có thể nhận ngay các khoản tiền vay một cách an toàn và thuận tiện, kịp thời giải quyết các nhu cầu tài chính cấp thiết và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.
Phát biểu về chiến lược Ngân hàng số của CIMB, Ông Thomson Fam Siew Kat – Giám đốc điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam, cho biết: Hợp tác cùng Sendo là một sự khởi đầu hoàn hảo cho năm mới 2020 với nhiều cơ hội phát triển vượt bậc. Tôi rất vui mừng khi Ngân hàng CIMB là ngân hàng đầu tiên đưa ra dịch vụ Vay trực tuyến trên thị trường, cũng như hợp tác cùng Sendo - một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Tôi tin rằng, cùng nhau, Ngân hàng CIMB và Sendo sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng những dịch vụ mới ấn tượng trong năm 2020, góp phần vào sự phát triển của ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam”