Bạn đang ở trong:

  • Ứng dụng của chúng tôi
  • Sản phẩm & Dịch vụ
  • Tin tức & Khuyến mãi
  • Về Ngân hàng CIMB
  • Trợ giúp & Hỗ trợ
  • Truy cập nhanh

Important Notice:

Ngưng sản phẩm và dịch vụ thẻ visa trả trước vô danh Fast Card

Kính gửi Quý Khách hàng,

 

Theo Thông tư 28/2019/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về hoạt động thẻ ngân hàng, kể từ ngày 01/04/2020, thẻ vô danh sẽ không được phép sử dụng để thực hiện giao dịch trên môi trường internet cũng như chương trình ứng dụng trên thiết bị di động.

Vì vậy, nếu Quý khách đang sở hữu thẻ Fast Card, vui lòng nâng cấp lên thẻ VISA OctoFast ngay hôm nay để có thể tiếp tục sử dụng thẻ.

  • Nhanh chóng chỉ với 2 phút thao tác
  • Hoàn toàn miễn phí
  • An toàn, tiện lợi với Xác thực điện tử (eKYC) mà không cần gặp mặt trực tiếp
  • Số dư trên thẻ được giữ nguyên và chuyển sang thẻ Visa OctoFast mới

 

THỰC HIỆN NÂNG CẤP THEO 4 BƯỚC:

 

1. Khách hàng chỉ sở hữu thẻ Fast Card

 

Bước 1: Đăng nhập OCTO và chọn mục Thẻ để thực hiện nâng cấp

Bước 2: Nhập các thông tin theo hướng dẫn

Bước 3: Đồng ý Điều khoản và Điều kiện

Bước 4: Hoàn tất nâng cấp thẻ

2. Khách hàng sở hữu đồng thời Fast Card và Spend Account

 

Bước 1: Đăng nhập OCTO, chọn Thẻ Fast Card và chọn Cài đặt

Bước 2: Chọn "Đổi thẻ mới"

Bước 3: Xác nhận "Có" thay thế thẻ

Bước 4: Thẻ được nâng cấp thành công! Bạn có thể tiếp tục sử dụng thẻ.

Mọi thắc mắc, Quý khách vui lòng “Chat với Octo” ở mục Tôi ngay trên ứng dụng OCTO hoặc gọi đến số hotline 1900 969696 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Trân trọng,

Ngân hàng CIMB Việt Nam